Luyện thi Toeic Thầy Giảng Cô Mai

Luyện thi Toeic ở đâu tốt là một câu hỏi thường xuyên được các bạn học viên, nhất là các bạn sinh viên gõ vào công cụ tìm kiếm Google. Điều đó cho thấy các bạn rất quan tâm và mong muốn chọn cho mình một nơi luyện thi Toeic chất lượng, hiệu quả và phù hợp với bản thân mỗi người.
Khi gõ vào từ khóa này, các bạn sẽ gặp rất nhiều kết quả mà đa phần được hiện nên bởi các công cụ quảng cáo Google. Qua các kết quả tìm kiếm, với thông tin khá giống nhau trong việc khẳng định chất lượng và hiệu quả khóa học khiến cho các bạn không biết chắc thông tin nào là đáng tin cậy. Thực sự càng tìm kiếm, bạn càng bị lạc vào ma trận các trang quảng cáo, khiến bạn càng hoang mang hơn.
Trong các kết quả tìm kiếm đó, có lẽ các bạn sẽ ít thấy cái tên "Luyện thi Toeic Thầy Giảng Cô Mai". 
Vì sao lại như vậy?
Dạy luyện thi Toeic từ năm 2009, hai vợ chồng Thầy Giảng Cô Mai bận dạy suốt ngày, từ sáng tới tối. Một ngày có 6 ca học (7h30, 9h30, 13h30, 15h30, 17h30 và 19h30). Không có ca nào là thầy cô không dạy cả. Ngay cả ngày Chủ nhật, mặc dù không dạy nhưng thầy cô cũng không nghỉ ngơi hoàn toàn mà phải tổ chức thi thử Toeic cho các bạn học viên.
Với toàn thời gian tập trung dạy Toeic và hỗ trợ cho các bạn học viên, thầy cô hoàn toàn không còn thời gian để lên Internet quảng bá về mình. Thế nhưng, ngay trong thế kỷ 21 này, "văn hóa truyền miệng" vẫn còn rất mạnh. Dù thầy cô chưa bao giờ đặt biển quảng cáo hay phát tờ rơi ngoài đường, hay đưa thông tin quảng cáo lên các website hoặc diễn đàn, hay nhờ học viên kêu gọi bạn khác đến học rồi chia hoa hồng, vẫn có rất đông học viên đến tìm thầy cô để theo học Toeic. Tính đến tháng 2 năm 2017, đã có hơn 270,000 học viên theo học Toeic tại Trung tâm và đạt kết quả tốt khi thi Toeic chính thức.
Học viên của thầy cô không chỉ đến từ các quận gần như Thủ Đức, Quận 9, Quận 2, Bình Thạnh, Gò Vấp, … mà còn có rất nhiều bạn lặn lội từ xa đến học như ở huyện Hóc Môn, Quận 7, Quận Bình Tân, Bình Dương. Thậm chí có bạn quê ở Vũng Tàu, Bình Thuận, Bình Định vô tận Sài Gòn thuê nhà trọ gần thầy cô để theo học.
Dưới đây là một video về việc các bạn học viên đến đăng ký học Toeic Thầy Giảng Cô Mai năm 2009 được một bạn học viên quay lại và đăng lên YouTube (Thầy cô search YouTube mới biết có video này. Hồi đó thầy cô làm mọi việc từ dạy học, ghi danh, bán sách, xếp chỗ ngồi, chỉnh âm thanh, ... Cái gì cũng tự làm chứ không được chuyên nghiệp, quy cũ như bây giờ)
Từ một nơi dạy nhỏ bé (nhưng học viên lúc nào cũng đông nghẹt) với chỉ mỗi mình Thầy Giảng Cô Mai, đến nay Trung tâm Tiếng Anh của thầy cô có trên 25 giáo viên giỏi, đầy năng lượng, tâm huyết, tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tiếng Anh (thầy cô không tuyển giáo viên không thuộc chuyên ngành Tiếng Anh) và đội ngũ nhân viên thân thiện, hết lòng hỗ trợ cho học viên có trải nghiệm học tập thoải mái và hiệu quả.
Tại sao lại có đông học viên như thế chọn Thầy Giảng Cô Mai để học Toeic?
  • Thầy cô có trên 8 năm kinh nghiệm giảng dạy Toeic cho hàng ngàn học viên.
  • Phương pháp dạy thu hút, nội dung dạy sát 95% đề thi Toeic thực tế và nhu cầu sử dụng Tiếng Anh thực tế.
  • Đảm bảo học viên THUỘC BÀI ngay tại lớp (Đây là vấn đề nan giải nhất của học viên. Có nhiều bạn đã theo học nhiều nơi, giáo viên dạy dễ hiểu, nhiệt tình, dễ thương nhưng vấn đề là sau khi học các bạn đó KHÔNG … NHỚ BÀI). Dù đối với bạn, Tiếng Anh là một người hoàn toàn xa lạ hay là một kẻ thù khó nuốt nhưng một khi bạn đã ngồi trong lớp học của chúng tôi, bạn sẽ luôn hào hứng và chắc chắn chinh phục thành công anh chàng Tiếng Anh khó tính này.
  • Thầy cô thường xuyên cập nhật các đề thi Toeic mới nhất để tập trung dạy những gì ra thi, không dạy lan man. Do đó khi học viên thi Toeic chính thức, các bạn sẽ làm bài đúng trong thời gian cực nhanh vì đã được rèn luyện rất kỹ phản xạ và kỹ năng giải đề Toeic trong thời gian học cùng Thầy Giảng Cô Mai.
  • Thầy cô giảng dạy với phương châm "hết sức – hết lòng – hết tâm trí". Bạn sẽ ấn tượng và tâm đắc với chất lượng chuyên môn, hiệu quả khóa học các bạn đạt được, cùng với sự quan tâm, hỗ trợ từ thầy cô.
Khóa học này có gì đặc biệt?
  • Thời gian của khóa học nhanh nhất là 3 tuần, lâu nhất là 4 tháng để giúp bạn hoàn thành mục tiêu Toeic của mình. Thời gian và lộ trình học rất rõ ràng, cụ thể, không kéo dài lê thê, vô định.
  • Đáp ứng nhu cầu thi Toeic cấp tốc của các bạn cần thi Toeic gấp. Chỉ cần 3 tuần là bạn sẵn sàng đi thi Toeic chính thức.
  • Lớp Toeic chất lượng cao nhưng học phí siêu rẻ. Khóa luyện thi Toeic của thầy cô có 4 lớp (1-2-3-4). Học phí của mỗi lớp là 600k. Học lớp nào, đóng tiền lớp đó. Không phải đóng một lần 2,4 triệu.
LỢI ÍCH trực tiếp và lâu dài khi học lớp luyện thi Toeic
  • Giúp cho các bạn sinh viên có điểm Toeic tốt để xét tốt nghiệp Đại học và có chứng chỉ Toeic để xin việc khi ra trường.
  • Giúp cho các bạn đã tốt nghiệp Đại học nhưng chưa lấy được bằng do còn nợ Toeic. Rất nhiều bạn thuộc trường hợp này đến gặp Thầy Giảng Cô Mai trong tâm trạng vô cùng lo âu, chán nản, thậm chí có bạn tuyệt vọng. Tuy nhiên, sau 4 lớp Toeic, các bạn không những thi Toeic đủ điểm để nhận bằng Đại học mà còn trở nên yêu Tiếng Anh hơn.
  • Giúp cho các bạn đã đi làm có chứng chỉ Toeic để nộp cho công ty để được xét nâng lương hoặc thăng tiến trong công việc.
  • Tạo nền tảng Tiếng Anh vững chắc để học viên sử dụng Tiếng Anh trong học tập, công việc hoặc nâng cao Tiếng Anh về sau với các khóa học Tiếng Anh Giao tiếp, IELTS, TOEFL, ...
Hãy để chúng tôi giúp bạn đạt được chứng chỉ Toeic trong thời gian ngắn nhất!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.